Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2011

Nguoivankhoa đang chuẩn bị để giới thiệu loạt entries về Hội Quán Văn Khoa - Nơi lưu dấu nhiều kỉ niệm vui buồn của các Nữ sinh viên Văn Khoa ngày ấy. Cũng sẽ giới thiệu entry "Văn Khoa - một chuyện tình" của anh Thế Dũng-Vănkhoa một nửa!

10 nhận xét:

  1. Em đợi xem nhật ký Hội Quán ... suốt những năm học VK ..em chưa bao giờ vào HQ , toàn đứng trên dãy hành lang trường nhìn xuống thôi vì sao mà HQ lúc nào cũng đông mấy anh...mà hồi ấy Gió lại là con bé nhút nhát :)))
    Nhật ký đang được lật lại ...40 năm sao khỏi chao lòng ?

    Trả lờiXóa
  2. Hồi đó giá mà có ai... dụ được Gió vào HQ nhỉ. Mình cũng là một con bé nhút nhát như Gió vậy, chỉ vì... điệu, nghĩa là mỗi ngày đi học một màu áo dài, nên các chị Hội Nữ SV Văn Khoa chú ý và đến... dụ mình vào Hội Quán. (chán thật, điệu thế mà chỉ có các chị chú ý, phải chi có anh nào...dụ nhỉ...he he)

    Trả lờiXóa
  3. Hồi đó, cũng trùng với thời điểm bài hát Trả lại em yêu đang thịnh, có người vẫn hay nghêu ngao " Trả lại em yêu, khung trời đại học, ngôi trường văn khoa, lối về Hội quán...."

    Trả lờiXóa
  4. Gió hồi ấy cũng điệu khiếp ...mỗi ngày đi học một màu áo ..toàn là áo dài lụa ! sao không ai dụ mình ta :)))

    Trả lờiXóa
  5. Em cũng từng đứng trên hành lang giảng đường ba ...hay bốn gì đó trước cửa thư viện hát nhỏ bài này ...cho người khác nghe ....giờ nghĩ lại tự hỏi : Hồi ấy mình hát có tệ lắm ko ta ???

    Trả lờiXóa
  6. Viết cho GNVK 1 entry về vụ này đi Gió. Năn nỉ nè ...

    Trả lờiXóa
  7. Để em lục lại trong gần 500 entry của em hình như có vài bài viết cho cái dzụ này ...nhưng em viết thì lãng đãng như gã say !!! :)) vì mối tình ấy cũng là mối tình lãng đãng trẻ con chị ạ !!!

    Trả lờiXóa
  8. Hồi ấy ai mà không trẻ con em à.

    Trả lờiXóa
  9. Chị đọc rồi, để chị phụ tìm với Gió ha.
    Chị Quế ơi, cô em gái VănKhoa này là tài hoa hết ý đó chị.

    Trả lờiXóa